2005/12/30

05-06-53/Hoppípolla (Sigur Rós)


Brosandi
Hendumst í hringi
Höldumst í hendur
Allur heimurinn óskýr
Nema þú stendur

Rennblautur
Allur rennvotur
Engin gúmmístígvél
Hlaupandi inn í okkur
Vill springa út úr skel

Vindurinn
Og útilykt af hárinu þínu
Eg lamdi eins fast og ég get
Með nefinu mínu

Hoppípolla
I engum stígvélum
Allur rennvotur (rennblautur)
I engum stígvélum

Og ég fæ blóðnasir
En ég stend alltaf upp
(Hopelandic)

Og ég fæ blóðnasir
Og ég stend alltaf upp
(Hopelandic)

:: Hoppípolla, by Sigur Rós in "Takk...", 2005 [Para ouvir e sacar]

4 comentários:

Hebe disse...

Alou, mandei-te um email para o gmail.
Beijinhos e BOA ENTRADA EM 2006!!!!

Unknown disse...

Hebe :) Okis. Vou ver e depois respondo-te.

Bjzz e desejos de um MEGASUPER2006! Obrigadooooooo :D

extravaganza disse...

bela letra, sim senhor :)

Unknown disse...

Extravaganza :) WEE! Que bom ver-te por aqui :) É uma bela letra, sim senhora e uma música cheia de esplendor :)